จาก:
Information <information@thaitextile.org>วันที่: พฤศจิกายน 30, 2009 3:46 หลังเที่ยง
หัวเรื่อง: ประชาสัมพันธ์ "การออกแบบเสื้อผ้าเด็กและการตลาดค้าส่ง"
ถึง:



(Fashion Design for Kids and Wholesale Marketing)
ในวันที่ 21 – 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552
วัตถุประสงค์ - พัฒนานักออกแบบรุ่นใหม่ให้พัฒนาผลิตภัณฑ์ตามแนวโน้มแฟชั่น - เพื่อยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั่นสำหรับเด็ก รวมถึงเลือกใช้ผ้าและวัสดุที่เหมาะสมสำหรับเด็ก - เพื่อขยายการตลาดค้าส่งให้มีสินค้าแบบใหม่ที่มีการออกแบบตามแนวโน้มแฟชั่น | |
คุณค่าแห่งความห่วงใย (Emotional Value) การออกแบบสินค้าแฟชั่นเพื่อให้เกิดกำไรนั้น ไม่ได้เกิดจากการออกแบบตามจินตนาการของนักออกแบบแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องคำนึงถึงความต้องการของตลาดหรือผู้บริโภคเป็นหลัก การออกแบบแฟชั่นสำหรับเด็กก็เช่นกัน นอกจากต้องออกแบบและเลือกใช้ผ้าให้เหมาะสมกับเด็กแล้ว ยังต้องแสดงถึงความห่วงใย และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เนื่องจากผู้บริโภคทั่วโลก หันมาให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น เช่น การเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ การตกแต่งสำเร็จ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมามีผลกระทบทางด้านจิตใจ และการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคทั้งสิ้น | |




--
http://www.kmutnb.ac.th/index.htm http://www.ecitthai.nethttp://www.tourismthailand.org/seminar/http://www.thaihotels.org/ http://www.tuasso.com/scripts/tua.asphttp://www.bangkokfilm.orghttp://www.lek-prapai.org/ http://www.paper4trees.org/http//
www.rapeesewana.comhttp://www.enlawthai.org/http://www.smotthai.com/ http://smesmile.blogspot.com/http://clustersme.blogspot.com/http://www.thaissf.org/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น