ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

กทม.= กิ๊กทำเมีย เรื่องฉาวที่เสาชิงช้า

กทม.= กิ๊กทำเมีย เรื่องฉาวที่เสาชิงช้า

January 14, 2010

 

 

“เรื่องมันฟ้อง” 
 โดย…กรงเล็บ 
 
 มีเรื่องเล่าจาก เสาชิงช้าที่ฟังแล้วจะเข้าใจลึกซึ้งถึงสัจธรรมเกี่ยวกับความหมายของคำว่า นารีพิฆาต เหมือนกับที่ทั้งข้าราชการประจำ และข้าราชการการเมืองต่างก็ขวัญผวาเพียงแค่ได้ยินชื่อ ดร.สาว ผู้พิชิตใจชายสูงศักดิ์? 
 
 มาแรงถึงขั้นมีคำพูดที่ว่า เหยียบตาปลา คุณป๋าชายยัง ทนได้ แต่ถ้าเหยียบย่ำหัวใจให้ ดร.สาวชอกช้ำละก็ มีอันกระเด็น โดนฟันทุกราย ว่ากันว่า ดอกรักเริ่มผลิบานตั้งแต่ครั้งที่ ดร.สาว เพิ่งลิ้มรสการก้าวเข้าสู่ตำแหน่งส.ส.เป็นสมัยแรก ในฐานะส.ส.น้องใหม่มีรุ่นพี่หลายคนปวารณาตัวคอยให้คำแนะนำด้านการเมือง 
 
 และแน่นอนว่า หนึ่งในนั้นมี คุณป๋าชาย รวมอยู่ด้วย และแสดงออกชัดเจนถึงความรู้สึกที่มีว่า ลึกซึ้งกว่ารุ่นพี่คนหนึ่งพึงจะให้แก่รุ่นน้องทางการเมือง โดยไม่กังวลต่อม่านประเพณีที่ขวางกั้น เพราะแม้ฝ่ายหญิงจะได้ชื่อว่าเป็นคนโสด แต่ คุณป๋าชายกลับถูกตีตราจองมีเจ้าของแล้วทั้งตัวและหัวใจ 
 
 ทำให้ ดร.สาว ตกอยู่ในสภาพ คนมาทีหลังแต่รักจริง ไปเสียฉิบ 
 
 แต่ในห้วงเวลานั้น ดร.สาว ยังนั่งขาหนีบหน้าซื่อ ทำตาใส ออดอ้อน ส.ส.รุ่นพี่อีกรายหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันมีตำแหน่งแห่งหนเป็นถึงรัฐมนตรีคุมกระทรวงเศรษฐกิจ ว่า 
 
 ไม่เคยคิดแย่งของของใคร แต่เป็นประเภท หนูเปล่านา เขามาเอง และอยู่ในสภาพที่ปฏิเสธไม่ออก จึงอยากขอความช่วยเหลือ 
 
 จากการนั่งปรึกษาจะแปรสภาพเป็นใช้ท่าอื่นปรึกษาหรือไม่นั้นไม่ขอออกความ เห็น แต่มีเสียงท้วงติงดังสนั่นจากหลังบ้าน ผ่านทั้งการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ตและการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบางฉบับ ถึงพฤติกรรมท้าทายศีลธรรมของ ดร.สาวรายนี้ 
 
 จนทำเอารัฐมนตรีรายนี้บ้านแทบแตก จากการปวารณาตัวเป็นที่ปรึกษาหัวใจให้แก่ดร.สาว แต่กลับถูกเกาะติดหนึบ จนเกือบชิ่งซิ่งเบ๊นซ์สปอร์ตหนีแทบไม่ทัน 
 
 ครั้นเมื่อความทุกอย่างปรากฏ ดร.สาว ซึ่งมีพฤติกรรมจัดจ้านกว่าหน้าตาใสซื่อ ก็กลับไปซดน้ำพริกถ้วยเก่า ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้พยายามสร้างภาพเชิดหน้าปฏิเสธไม่ขอสานความสัมพันธ์ 
 
 หน้าใส ๆ ดูไร้เดียงสายังคงหลอกตาผู้คนได้อย่างแนบเนียน ไม่เว้นแม้กระทั่ง “คุณป๋าชาย ซึ่งได้ชื่อว่า ฉลาดเป็นกรด ก็ยังยอมละพยศเพราะอิสตรี 
 
 จะว่าไปแล้ว คุณป๋าชายผู้นี้ มีจุดอ่อนที่คนวงในรู้ดีว่า ได้กลิ่นอย่างว่าไม่ได้ เพราะต่อมกระสันต์จะเริ่มทำงานทันที แม้ว่าปัจจุบันจะใช้งานหนักจนต้องพึ่งไวอะกร้าแล้วก็ตามที ! 
 
 แต่ความอยากไม่เข้าใครออกใคร จะมียศถาบรรดาศักดิ์แค่ไหนก็หนีสันดานดิบตัวเองไม่พ้น จึงไม่แปลกที่ในอดีต คุณป๋าชาย จะเคยฉีกศีลธรรมก้าวข้ามหว่างขา เมินศีลข้อสามไปเกี่ยวพันกับเมียน้อยของคนอื่นในพรรคเดียวกัน ขณะที่ตัวเองก็ยังมีเมียอยู่คาบ้าน
 
 
 ใครอยากรู้ความจริง ลองไปถามอดีตส.ส.ราชบุรีที่ถูกปอกลอกจนหมดเนื้อหมดตัว ตรอมใจจนประสบชะตากรรมเป็นอัมพฤกษ์เคลื่อนไหวไม่สะดวก จะเป็นผู้ให้คำตอบที่ชวนหวาดเสียว 
 
 ส่วนหญิงสาวรายนี้ที่ใช้เต้าไต่จนได้เป็นส.ส.เมืองโอ่ง จะมีลีลาเด็ดสะระตี่แค่ไหน ต้องถามอดีตรัฐมนตรี เขยบริษัทด้านการเกษตรยักษ์ใหญ่จะเป็นผู้อรรถาธิบายได้ดีที่สุด 
 
 เพราะเป็นเจ้าของคนปัจจุบัน 
 
 ที่เล่าข้างต้นเป็นเหตุการณ์ก่อนที่ ดร.สาว การศึกษาดีแต่จริยธรรมแย่จะก้าวเข้ามาในชีวิตของ คุณป๋าชาย เพราะหลังจากนั้นเป็นต้นมา ความแข็งแกร่งของชายชาตรีก็ยอมสยบแก่นางอันเป็นที่รัก โดยปิดหูปิดตาไม่ยอมรับรู้ว่า 
 
 เคยถูก ดร.สาว ไปสาวไส้ ทำท่ารังเกียจไว้กับใครบ้าง 
 
 ความจริงก็ไม่อยากจะเขียนเรื่องคาว ฉาวโฉ่นี้นักหรอก ถ้าหากว่ามันจะไม่ส่งผลต่อการบริหารบ้านเมือง 
 
 อย่าง ที่บอกว่า พิษสงของ ดร.สาวลือกระฉ่อนไปทั่วเสาชิงช้า ชนิดที่เรียกว่า ถ้าเธอพยักหน้า อยากได้งานโครงการใดในเสาชิงช้า ก็ง่ายเสียยิ่งกว่ากระดิกนิ้ว 
 
 

 

 
http://www.thaiblognews.com/%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%B8%A1-%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B9%8A%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%A2-%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%89%E0%B8%B2/

--
โปรดอ่านบล็อก
twitter
mondayblog /senateblog
tuesdayblog/designblog
wednesdayblog/senateblog
thursdayblog/blog1951/sunnews9
fridayblog/9fridayblog
saturdayblog /kratongblog
sundayblog /chun1951
http://www.sahavicha.com
http://teetwo.blogspot.com
http://www.nakkhaothai.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก