ใครๆก็แก้กฎหมายได้(คุณก็ด้วย)
Bookmark and Share

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2552

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2552 เวลา 08.00 - 16.30 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ หมายเลข 213 - 216 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา 2

                                     

 

 

 

กมธ. วิทยาศาสตร์ สผ. จัดสัมมนา : การใช้จุลินทรีย์เพื่อพัฒนาประเทศ

21 ก.ย. 52 -           คณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สภาผู้แทนราษฎร จะจัดสัมมนาเชิงวิชาการเรื่อง การใช้จุลินทรีย์เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ วันจันทร์ที่ 28 กันยายน นี้ หวัง ให้ประชาชนได้รับความรู้และนำจุลินทรีย์มาใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน

                นายพ้อง ชีวานันท์ ประธานคณะกรรมาธิการการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า คณะกรรมาธิการจะจัดสัมมนาเชิงวิชาการเรื่อง การใช้จุลินทรีย์เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2552 เวลา 08.00 16.30 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมาธิการ หมายเลข 213 216 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา 2 ซึ่งการสัมมนาดังกล่าวจัดให้มีการอภิปรายในหัวข้อ เทคโนโลยีปุ๋ยและการสาธิตกรรมวิธีการผลิตปุ๋ยอินทรีย์อัดเม็ด โดยผู้เชี่ยวชาญของสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย กรมวิชาการเกษตร บ.ไบโอนาโน แอกกริอินดัสตรี ศูนย์ส่งเสริมเกษตรธรรมชาติ และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของคณะกรรมาธิการฯ

                ทั้งนี้ การสัมมนาดังกล่าวมุ่งให้ความรู้แก่ประชาชนในการนำจุลินทรีย์มาใช้ในในชีวิตประจำวัน ในงานอาชีพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเกษตรกรรม ที่นำจุลินทรีย์มาผลิตปุ๋ยชีวภาพ พร้อมกันนี้ยังต้องการให้องค์กรที่ควบคุมมาตรฐานด้านการผลิตและการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้ให้มีประสิทธิภาพและส่งผลให้เกิดการพัฒนาประเทศต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ลักขณา  เทียกทอง / ผู้สื่อข่าว

มันทนา  ศรีเพ็ญประภา / เรียบเรียง

 

 

 

 



--
ขอเชิญอ่าน blog.Thank you so much.
news
http://net209.blogspot.com/ net9
http://parent-youth.blogspot.com/ parent-youth.net
http://parent-net.blogspot.com/ parent
http://netnine.blogspot.com/  science

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก